Tinh dầu bưởi Kim Nhan có tốt không?

Tinh dầu bưởi Kim Nhan có tốt không?

Là một mùi hương thuộc họ cam quýt, tinh dầu bưởi mang đến cho chính người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi lần sử dụng. Bên cạnh khả năng kích thích mọc tóc, phục hồi tóc gãy rụng thì tinh dầu bưởi còn có nhiều lợi ích khác cũng rất có lợi cho sức khỏe. Với nhiều công dụng truyền tai như thế liệu tinh dầu bưởi Kim Nhan có tốt thật sự không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thành phần của Tinh dầu bưởi Kim Nhan

Tinh dầu bưởi Kim Nhan nguyên chất được chiết xuất 100% từ vỏ bưởi bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Thành phần chính Limonene chiếm 80% sản phẩm có rất nhiều giá trị lợi ích. Tinh dầu bưởi Kim Nhan hoàn toàn được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên, mà trong vỏ bưởi lại chứa tinh dầu và một số hợp chất có lợi vì thế có thể nói rằng tinh dầu bưởi là sản phẩm tốt.

Các công dụng phổ biến của Tinh dầu bưởi Kim Nhan

Hỗ trợ tiêu hóa

Tăng lượng máu đến các cơ quan tiêu hóa – bao gồm bàng quang, gan, dạ dày và thận – có nghĩa là dầu bưởi cũng giúp giải độc. Nó có tác dụng tích cực đối với tiêu hóa, có thể giúp bạn giảm khả năng giữ nước và chống lại các vi khuẩn trong ruột, ruột và các cơ quan tiêu hóa khác.

Cải thiện sức khỏe làn da

Nhiều loại mĩ phẩm được sản xuất thương mại có chứa dầu cam quýt vì đặc tính kháng khuẩn và chống lão hóa của chúng. Tinh dầu bưởi không chỉ có thể giúp chống lại vi khuẩn và nhờn có thể gây ra vết thâm do mụn mà còn hữu ích trong việc giữ cho hệ miễn dịch của bạn mạnh mẽ chống lại ô nhiễm không khí tron

Giảm cảm giác thèm ăn

Thêm 1 đến 2 giọt tinh dầu bưởi vào nước và ngửi hoặc khuếch tán 5 giọt trong văn phòng hoặc phòng ngủ, hoặc massage 2-3 giọt vào ngực và cổ tay mỗi khi cảm thấy đói.

Chống nôn

Khuếch tán 5 giọt tinh dầu bưởi trong nhà hoặc nhỏ 1 đến 2 giọt thoa vào thái dương và cổ để giảm tình trạng nôn nao khó chịu.

g nhà và ngoài trời  và tác hại của tia UV.

Làm thơm không khí

Tinh dầu bưởi có thể được khuếch tán khắp nhà của bạn bằng cách sử dụng một bộ khuếch tán dầu hoặc hít trực tiếp từ chai. Hãy thử phương pháp này bằng cách ngửi mùi tinh dầu bưởi để giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng đầy hơi và giữ nước, đau đầu, căng thẳng và trầm cảm.

Giảm căng thẳng

Thêm 2 – 3 giọt tinh dầu bưởi vào cục bông mềm sau đó chà hỗn hợp này vào cổ tay hoặc ngực của bạn. Bạn cũng có thể khuếch tán 5 giọt bưởi hoặc ngửi trực tiếp từ lọ tinh dầu.

Loại bỏ mùi hôi

Để loại bỏ mùi khó chịu trong nhà bếp, thiết bị và phòng tắm của bạn, hãy khuếch tán 5 giọt dầu bưởi cùng với các mùi hương cam quýt khác như tinh dầu chanh và tinh dầu cam . Trong khi ngôi nhà của bạn lấp đầy với một mùi hương sạch sẽ, bạn cũng loại bỏ vi khuẩn gây mùi từ không khí. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một lượng nhỏ tinh dầu bưởi trên bề mặt gỗ, mặt bàn, sàn nhà hoặc trong các thiết bị gia dụng để diệt vi khuẩn và mùi hôi một cách tự nhiên.

Cải thiện sức khỏe của tóc

Bước 1: Gội đầu thật sạch sẽ rồi sấy cho khô tóc.

Bước 2: Khi tóc đã khô hẳn, bạn xịt tinh dầu bưởi vào phần chân của tóc thật kỹ lưỡng Sau đó dùng tay mát xa chỗ chân tóc vừa xịt để tinh dầu thẩm thấu vào da đầu. Nên sử dụng ngày 2-3 lần để đạt hiệu quả tốt.

Từ những công dụng được liệt kê ở trên các bạn đã trả lời được tinh dầu bưởi Kim Nhan có tốt không rồi chứ ạ! Vậy thì hay sở hữu ngay một lọ Tinh dầu bưởi Kim Nhan thôi ạ! 

Thảo Mộc Kim Nhan

Địa chỉ: Khai Sơn – Anh Sơn – Nghệ An

Hotline: 0973632013

Fanpage: Thảo Mộc Kim Nhan

Website:  https://thaomockimnhan.com/

0973.632.013
0973.632.013