Chị Đặng Thị Nga CEO Thảo Mộc Kim Nhan Vinh Dự Nhận Bằng Khen Của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Nghệ An

Chị Đặng Thị Nga CEO Thảo Mộc Kim Nhan Vinh Dự Nhận Bằng Khen Của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Nghệ An

Ngày 22/10/2021 Chị Đặng Thị Nga CEO Thảo Mộc Kim Nhan Vinh Dự Nhận Bằng Khen Của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh tế, phát triển doanh nghiệp, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2021.

Chị Đặng Thị Nga là điển hình phụ nữ trong phát triển kinh tế tại địa phương. Từ 2016 chị đã mạnh dạn đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ để sản xuất sản phẩm tinh bột nghệ, sắn dây, bột ngũ cốc… với số vốn đầu tư ban đầu 500 triệu đồng.

Chị cũng đã rất nhạy bén áp dụng công nghệ số, tham gia các gian hàng trên sàn thương mại điện tử, thu hút hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, mang lại nguồn thu nhập cao không chỉ cho bản thân mà giúp đỡ cho hàng ngàn người có thêm thu nhập và ổn định kinh tế.

Chị Đặng Thị Nga ngoài cùng bên trái
Chị Đặng Thị Nga ngoài cùng bên trái

Với các dòng sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên, thương hiệu Thảo Mộc Kim Nhan của chị Đặng Thị Nga không chỉ chiếm trọn tình yêu của khách hàng tại quê nhà mà còn được các khách hàng trong và ngoài nước đón nhận.

Với tình yêu Thảo Mộc chị Đặng Thị Nga đã đưa thương hiệu Thảo Mộc Kim Nhan nói riêng và quê hương Nghệ An đến với bạn bè khắp Việt Nam và quốc tế!

Tìm hiểu về sản phẩm của Thảo Mộc Kim Nhan Tại Đây

Chị Đằng Thị Nga CEO Thảo Mộc Kim Nhan

Địa chỉ: Khai Sơn – Anh Sơn – Nghệ An

Hotline: 0973632013

Fanpage: Thảo Kim Nhan

Website: https://thaomockimnhan.com

 

 

0973.632.013
0973.632.013