Dầu Gội Thảo Mộc là gì? Dầu gội Thảo Mộc nào tốt nhất?

Dầu Gội Thảo Mộc là gì? Dầu gội Thảo Mộc nào tốt nhất?

Dầu gội hóa chất ngày càng bào mòn mái tóc của bạn không thương tiếc! Tóc xơ xác, chẻ ngọn, rụng như tuyết mùa đông chính là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ. Nên ngày nay xu hướng chuyển sang dầu gội thảo mộc nấu thủ công ngày càng gia tăng. Vậy dầu gội thảo mộc là gì? Dầu gội Thảo Mộc nào tốt nhất? Hãy cùng Thảo Mộc Đồng Quê tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dầu gội Thảo mộc là gì?

Dầu gội thảo mộc là dầu gội được nấu thủ công bằng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Chủ yếu là: bồ kết, bồ hòn, bạc hà, vỏ bưởi hương nhu…

Từ thời xa xưa ông bà ta đã nấu nước bồ kết vỏ bưởi để gội đầu, nên tóc các cụ ai cũng dài, mềm mượt, có ai bị chẻ ngọn hay xơ rụng như bây giờ đâu! Ngày nay kế thừa truyền thống tốt đẹp ấy, Thảo Mộc Kim Nhan đã đem các nguyên liệu có sẵn tại vườn nhà: bồ kết, bồ hòn, bạc hà, vỏ bưởi, hương nhu, quế, gừng, hà thủ ô, sả, chanh, cỏ mần trầu, nha đam, cỏ ngũ sắc… cô đặc thành hỗn hợp đen nấu gói gọn hương xưa vào sản phẩm Dầu gội  Kim Nhan.

Dầu gội Thảo Mộc nào tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường có vô số các thương hiệu dầu gội thảo mộc. Tuy nhiên Dầu gội Kim Nhan là thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đã có rất nhiều phản hồi rất tốt về dầu gội thảo mộc Kim Nhan của chính những vị khách hàng đã và đang từng sử dụng sản phẩm. Điểm khác biệt của sản phẩm dầu gội thảo mộc Kim Nhan với các sản phẩm khác trên thị trường chính là  mùi hương tư nhiên, mùi rất sảng khoái và dạng dầu gội đậm đặc, màu sắc hoàn toàn tự nhiên không pha bất cứ chất tạo màu nào. Là bí quyết công thức dầu gội độc quyền mà chỉ dầu gội thảo mộc Kim Nhan mới có được!

Dầu gội thảo mộc Kim Nhan với hơn 20 loại thảo dược quý

Dầu gội thảo mộc Kim Nhan với hơn 20 loại thảo dược bao gồm: bồ kết, bồ hòn, bạc hà, vỏ bưởi, hương nhu, quế, gừng, hà thủ ô, sả, chanh, cỏ mần trầu, nha đam, cỏ ngũ sắc…cùng các thảo mộc bí truyền khác.

Công thức dầu gội Kim Nhan đậm đặc nguyên chất.

Dầu gội thảo mộc Kim Nhan là dạng dầu gội thảo mộc đậm đặc nguyên chất với nồng độ cao, có màu sắc tự nhiên, mùi hương từ thảo mộc mà chưa một sản phẩm nào trên thị trường có được.

Vậy dầu gội thảo mộc Kim Nhan có tốt không?

Với nồng độ nguyên chất thảo dược đậm đặc với những nguyên liệu thảo dược quý giúp dễ dàng thẩm thấu vào sâu chân tóc. Giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong vì vậy sẽ tạo ra các mầm tóc chắc khỏe, giúp giảm gãy rụng.

Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của Dầu gội thảo mộc Kim Nhan 

Dầu gội thảo mộc Kim Nhan được sản xuất  trong nước từ nguồn nguyên liệu sạch, được trồng tại cánh đồng dược liệu tại Khai Sơn – Anh Sơn – Nghệ An theo phương pháp thủ công hữu cơ. Nguồn dược liệu được kiểm soát một cách nghiêm ngặt từ khâu gieo giống cho đến thu hoạch, khử tạp chất, … trước khi sản xuất ra sản phẩm hoàn thiện tối ưu. Chính vì vậy Dầu gội thảo mộc Kim Nhan được nghiên cứu và bào chế một cách khắt khe, phù hợp da đầu và cơ địa người Việt Nam.

Công nghệ tiên tiến

Với công nghệ  nấu dầu gội đậm đặc, chúng tôi luôn định hướng sẽ phải nắm bắt kịp thời và ngày càng hoàn thiện công nghệ sản xuất, bán hàng để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu người tiêu dùng trong nước và quốc tế!

Ngoài dầu gội Kim Nhan, thì thương hiệu Thảo Mộc Kim Nhan còn có dầu xả Kim Nhan và Tinh Dầu Bưởi xịt tóc Kim Nhan. Bộ chăm sóc tóc chuyên sâu dành cho tóc rụng, hư tổn và hư tổn nặng.

Dầu gội Thảo Mộc Kim Nhan tự hào mang quê hương đi muôn nơi và được khách hàng khắp cả nước và bạn bè quốc tế đón nhận. Nếu bạn chưa chọn được dầu gội nào ưng ý để nâng niu mái tóc của mình. Hãy trải nghiệm Dầu Gội Kim Nhan để mái tóc được yêu thương và chăm sóc như tình yêu của bà của mẹ!

Công ty sản xuất và phân phối sản phẩm:
CTY TNHH SX TM DV HOÀNG NHẬT PHÁT.
Địa chỉ: Khóm 5 – Khai Sơn – Anh Sơn – Nghệ An.
Điện thoại: 0973 632 013

 

0973.632.013
0973.632.013